Chương trình thay nhớt rửa xe miễn phí tại quận 8 Bình tân Tân phú

Ngày 04/08/2020 lúc 16:15

Nhân dịp khai trương cửa hàng – dịch vụ chăm sóc xe máy, xe ô tô của Chí Cường Auto, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn dịch vụ ưu đãi: Thay nhớt rửa xe miễn phí nhận xe tại 491/9 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, CN2 Tại 25 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8   TPHCM. Chi tiết chương trình như sau:

Chương trình thay nhớt – rửa xe miễn phí của Chí Cường Auto:

  • Tấy cả các dòng xe máy, xe tay ga, tay tay côn khi mua nhớt tại cửa hàng sẽ được free công thay và rửa xe bọt tuyết miễn phí
  • Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ ngày 01 tháng 8 năm 2020 cho đến khi chương trình hết. Dự kiến chúng tôi sẽ thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng về chương trình để xem xét việc gia hạn chương trình thay nhớt khuyến mãi này vô thời gian nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ đa số khách hàng tại địa chỉ xung quanh (khu vực 491/9 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình Gò Vấp, Tân Bình, quận 12, Tân Phú của TPHCM. Chi Nhánh 2 tại ĐC: tại Service MG Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8).
  • Lưu ý, chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho xe máy, không áp dụng cho xe ô tô, xe hơi, xe cơ giới.
  • Địa chỉ diễn ra chương trình ưu đãi: Tại cửa hàng chăm sóc xe các loại Chí Cường Auto.
  • ĐC: tại Service MG Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8
  • Hình thức tham gia: Offline tại cửa hàng, Bạn có thể mang xe cần thay nhớt đến cửa hàng và liên hệ nhân viên về chương trình này trên website hoặc chat với chúng tôi tại Hotline/ zalo: 0335.865.868, Fanpage facebook: https://www.facebook.com/chicuongautotphcm/ để được tư vấn rõ hơn.
  • Bạn cũng có thể xem thêm chi phí mua nhớt tại: Giá dầu nhớt (Lưu ý, giá này đã bao gồm công thợ thay nhớt)

Xem đường đi tại:

Hi vọng chương trình thay nhớt rửa xe miễn phí tại Chí Cường Auto của chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc xe của mình thêm chu đáo, tiết kiệm hơn.